NHỮNG SỰ THẬT VỀ DÁN FILM PPF XE VISION MÀ NHIỀU HÃNG XE KHÔNG MUỐN CHO BẠN BIẾT

Xét về mặt kinh tế, việc dùng film PPF để bảo vệ các chi tiết trên xe Vision tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc thay đổi mới khi các bộ phận đó.

Xét về mặt thẩm mỹ, dùng film PPF sẽ tăng độ sáng bóng và giữ cho màu sơn luôn đều màu. Nếu chỗ nào tróc, bạn đều đi sơn lại thì không bao lâu sau xe bạn sẽ không khác những đóm loang màu vì màu sơn những chi tiết nhỏ sẽ rất khó giống với màu nguyên bản.

ð Có thể bạn biết: Dán film PPF xe Vision - sự lựa chọn hàng đầu 

I.  Dán film PPF để tiết kiệm chi phí

Như đầu bài viết tác giả đã đề cập đến lợi ích kinh tế. Người Việt Nam ta luôn có câu ăn chắc mặc bền, cái nào có lợi thì làm, lựa chọn nào vừa rẻ vừa hiệu quả thì thi hành. Quả đúng như vậy, sau một thời gian sử dụng xe Vison của bạn phải đối mặt với hàng ngàn tác nhân gây hại mỗi ngày như khói, bụi, tia UV, côn trùng, va quẹt, … vậy nên xe của bạn không thể nào mới mãi được nếu như không có biện pháp thay thế hoặc bảo vệ.

   1. Đối với biện pháp thay thế

Nếu bạn thay thế những chi tiết nhỏ trên xe thì rất hiếm những nơi chịu thay thế cho bạn. Vì thế bạn phải đợi khi nào xe của bạn trầy xước nhiều hơn, bể nhiều hơn thì mới có thể đi thay.

Nếu bạn thay cả những chi tiết lớn thì chi phí thay thế sẽ rất đắt đỏ. Mặc khác, xe của bạn cũng không còn “Jean” nữa, như vậy giá trị của chiếc xe sẽ rớt không phanh.

      2. Đối với biện pháp bảo vệ

     Một trong những biện pháp bảo vệ xe hàng đầu hiện nay là dán Film PPF. Không một loại keo nào có thể vượt mặt được tác dụng của film PPF. Không phải tự nhiên mà film PPF được mệnh danh là “ông hoàng” trong làng bảo vệ xe. Không chỉ bảo vệ xe trước những khói, bụi mà film PPF còn có chức năng chống tia UV hiệu quả (tia UV là nguyên nhân chính khiến lớp sơn của xe bạn bạc màu nhanh chóng). Bên cạnh đó, film PPF còn có chức năng đàn hồi vì thế chống va đập hiệu quả và có thể tự phục hồi các vết trầy xước nhẹ.

     Về giá thành, đối với dán film PPf xe Vision thì có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng loại film. Tuy nhiên mức độ chênh lệch không cao, dao động từ 2.000.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ bao gồm cả chi phí dán và bảo hành.

ð Xem thêm: Bảng giá dán film PPF cho xe máy


II.  Dán film PPF xe máy tại Nguyễn Decal

Quy trình dán film PPF xe máy tại Nguyễn Decal bao gồm các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị: Xe được rửa sạch để loại bỏ bụi và bẩn trên bề mặt. Sau đó, bề mặt sơn được làm sạch bằng dung dịch chuyên dụng để loại bỏ mọi tạp chất.

Bước 2: Cắt film: Một mẫu film PPF được cắt theo kích thước và hình dạng của từng phần trên xe Vision. Quy trình này đòi hỏi sự chính xác và kỹ thuật để đảm bảo phù hợp hoàn hảo.

Bước 3: Dán film: Film PPF được áp dụng lên bề mặt xe Vision một cách cẩn thận. Kỹ thuật viên sử dụng công cụ và squeegee để loại bỏ bọt khí và đảm bảo film dính chặt.

Bước 4: Tạo viền và hoàn thiện: Sau khi dán film PPF lên toàn bộ bề mặt, các viền và góc cạnh được cắt sạch gọn để tạo nên sự hoàn thiện và chuyên nghiệp.

Bước 5: Hoàn thiện và kiểm tra: Xe được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo film PPF đã được dán một cách hoàn hảo và không có lỗi. Bất kỳ điều chỉnh cuối cùng nào cũng được thực hiện để đạt được kết quả tốt nhất.

Quy trình dán film PPF trên xe Vision đòi hỏi kỹ thuật và sự tỉ mỉ để đảm bảo bề mặt xe được bảo vệ tốt và có vẻ ngoài hoàn hảo. Đội ngũ kỹ thuật tại Nguyễn Decal sẽ giúp bạn lo toang những công việc này một cách hiệu quả!


Hân hạnh chào mừng các bạn đến với cửa hàng chúng tôi:
- Tư vấn, trang trí các loại xe - MIỄN PHÍ.
- Kiểm tra đổi trả sau 5 -7 ngày sử dụng dịch vụ - MIỄN PHÍ.
- Bảo hành 12 tháng khi có lỗi về kỹ thuật - MIỄN PHÍ
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 434/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Hotline: 0962 826 298 (Zalo - Viber - Facebook)
Website: https://nguyendecal.com/
Facebook: https://www.facebook.com/decallucnguyen/
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn, hi vọng được phục vụ các bạn trong thời gian tới
Cửa hàng làm việc từ: Thứ 2 đến chủ nhật ( 8h30 - 19h )
sites.google.com/view/nguyendecal

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Lật tẩy" các thiết bị định vị GPS xe máy hot nhất hiện nay

CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ KHI DÁN FILM PPF XE MÁY